เกี่ยวกับเรา                             Hotline: 086-924-6333

สามารถติดต่อได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

บริษัท ไทยไมโครไพล์ จำกัด

ประวัติโดยย่อของบริษัทฯ มีดังนี้
2556 ได้ดำเนินการ ผลิตพร้อมบริการตอกเสาเข็มไมโครไพล์
2557 ได้ดำเนินการ ผลิตพร้อมบริการตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ซึ่งพร้อมด้วยทีมงานที่มีความชำนาญและเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่าน ให้เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุด

 

นโยบายของบริษัท ไทยไมโครไพล์ จำกัด คือ
"ความซื่อสัตย์ ต่อลูกค้า เป็นจิตสำนึกของพนักงาน TMP"

สินค้าและบริการของเรา ประกอบด้วย "เสาเข็มไมโครไพล์พร้อมตอก" เสาเข็มไมโครไพล์มีประสิทธิภาพในการรับน้ำหนักบรรทุกของเสาเข็ม มีลักษณะเป็นเสาสี่เหลี่ยม ตรงกลางกลมกลวง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนเวลาตอก ซึ่งถ้าเสาเข็มที่ใช้มีความยาวมากก็ยังสามารถช่วยลดแรงดันของดินในขณะตอกได้ ทำให้ช่วยลดการกระทบกระเทือนที่มีต่ออาคารข้างเคียงได้มาก ขนาดเสาเข็มไมโครไพล์มีขนาดหน้าตัด 25 เซนติเมตร มีความหนาของเนื้อคอนกรีตอยู่ในช่วง 7-8 เซนติเมตร มีความยาวอยู่ในช่วง 1.5 เมตร ซึ่งความยาวนี้สามารถเพิ่มได้โดยการนำเสามาเชื่อมต่อกัน เสาเข็มไมโครไพล์มีโครงเหล็กอัดแรงฝังอยู่ในเนื้อคอนกรีตโดยรอบ ผลิตโดยใช้กรรมวิธีการปั่นคอนกรีตในแบบหล่อ ซึ่งหมุนด้วยความเร็วสูงทำให้เนื้อคอนกรีตมีความหนาแน่นสูงกว่าคอนกรีตที่หล่อโดยวิธีธรรมดา จึงมีความแข็งแกร่งสูง

กรรมวิธีการตอกเสาเข็ม ใช้วิธีการตอกเสาเข็มโดยการใช้ ปั้นจั่นแบบพิเศษ (Drop Hammer System) ที่สามารถขนย้ายเข้าได้ในพื้นที่จำกัด และขณะทำงานแรงสั้นสะเทือนน้อยมาก

ผลิตภัณฑ์เสาเข็มไมโครไพล์ของบริษัท "สามารถรับน้ำหนักปลอดภัยได้ 50 - 55 ต้น/ตัน"

Visitors: 51,188